https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002262831 Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A – Casio Anh Khuê Watch

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A



Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn

 

Chúng tôi hồi sinh thiết kế Casio mang tính lịch sử với công nghệ hiện nay bằng cách tái tạo Casiotron - chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được Casio ra mắt vào năm 1974, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio. Casiotron là chiếc đồng hồ số đầu tiên trên thế giới có chức năng lịch tự động. Chúng tôi đã sao chép tỉ mỉ thiết kế nguyên bản, kể cả kích thước, trong khi vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hiện nay. Mẫu đồng hồ đặc biệt này tượng trưng cho nửa thế kỷ duy trì cam kết với sự độc đáo và đổi mới. Được cung cấp theo phiên bản giới hạn chỉ 4.000 chiếc trên toàn thế giới.

Ra mắt lần đầu vào năm 1974, Casiotron - chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được Casio ra mắt - đã loại bỏ nhu cầu chỉnh sửa lịch hàng tháng nhờ tính năng lịch tự động. Mẫu đồng hồ này thể hiện triết lý và cam kết của chúng tôi về việc đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp các sản phẩm có chức năng tiên tiến chưa từng có trước đây.

Mẫu TRN-50 mới tiếp nối tinh thần của Casiotron nguyên bản bằng việc kết hợp các công nghệ hiện đại mới được cập nhật. Ngoài việc nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian được truyền từ sáu trạm trên khắp thế giới, mẫu đồng hồ này còn được trang bị chức năng Mobile Link để ghép nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth® nhằm đảm bảo giờ hiện hành chính xác. Các tính năng bao gồm tự động cập nhật thông tin chênh lệch múi giờ/thời gian theo giờ thế giới thông qua đường truyền ghép nối điện thoại thông minh cũng đảm bảo tính thiết thực và tiện lợi.

Đồng hồ số đầu tiên trên thế giới có chức năng lịch tự động


Casiotron (QW02)


Ra mắt vào năm 1974 với tư cách là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được Casio ra mắt, Casiotron đã loại bỏ nhu cầu chỉnh sửa lịch hàng tháng nhờ tính năng lịch tự động. Với đồng hồ thông thường, người dùng phải đặt lại ngày tháng vào ngày đầu tiên mỗi tháng, nhưng QW02 đã loại bỏ rắc rối này. Sau đó, Casio ra mắt một chiếc đồng hồ điều chỉnh lịch hoàn toàn tự động, thậm chí còn hiển thị chính xác ngày 29 tháng 2 vào năm nhuận. Casiotron: cái tên được nhớ đến như là điểm khởi đầu cho nửa thế kỷ cam kết không ngừng phát triển công nghệ kỹ thuật số.

Thiết kế được tái tạo nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt Casiotron


Khi quan sát kỹ thiết kế của chiếc đồng hồ này từ 50 năm trước, có thể thấy sự cân nhắc tỉ mỉ đến các yếu tố bao gồm khả năng dễ đọc thời gian và vẻ đẹp của kết cấu bề mặt. Các lớp hoàn thiện riêng biệt được áp dụng cho bề mặt của vỏ và dây đeo, đồng thời mặt số và nắp bảng điều khiển có rãnh được chế tạo với chất lượng cao cấp. Hiện nay cũng như ngày trước, chiếc đồng hồ đeo tay này tiếp tục đóng vai trò là một thiết bị thiết thực cũng như phụ kiện tôn lên vẻ đẹp thời trang. Thiết kế nguyên bản được tái tạo tỉ mỉ với mặt số màu xanh đậm, logo Casiotron và nhiều chi tiết khác.

Thiết kế vỏ sau đặc biệt


Giống như nguyên bản, đồng hồ TRN-50 mới có vỏ sau được khóa bằng vít. Phần giữa của vỏ sau sử dụng kính để cho phép thu nhận sóng vô tuyến bằng ăng-ten tích hợp. Biểu tượng trên vỏ sau nguyên bản đã được thiết kế lại để kỷ niệm 50 năm và được khắc số sê-ri (0001/4000–4000/4000) để làm nổi bật sự hiếm có của phiên bản giới hạn đặc biệt này.

*Hướng của vỏ sau sẽ thay đổi theo từng chiếc đồng hồ do các chi tiết trong quy trình sản xuất.
*Các hình ảnh được đưa vào nhằm mục đích minh họa và có thể thay đổi so với hình thức thực tế.

Đánh dấu lịch sử 50 năm theo đuổi sự độc đáo và đổi mới với bước phát triển chức năng mới


Nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ khi ra mắt chiếc đồng hồ số đầu tiên trên thế giới có chức năng lịch tự động. Phiên bản tái tạo đồng hồ Casiotron này đã tái tạo trung thực thiết kế nguyên bản trong khi kết hợp công nghệ tiên tiến hiện nay, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc luôn giữ đúng nguyên bản và không ngừng đổi mới. Nhờ sử dụng linh kiện nhỏ hơn và công nghệ gắn kết mật độ cao, chúng tôi đã có thể tạo dựng Kết nối điện thoại thông minh, khả năng thu nhận sóng vô tuyến và hệ thống sạc Tough Solar, trong khi vẫn giữ nguyên kích thước của đồng hồ nguyên bản.

Bao bì đặc biệt dành cho mẫu kỷ niệm phiên bản giới hạn


Như một phần trong nỗ lực không ngừng tận dụng hiệu quả tài nguyên hạn chế của thế giới, Casio đã đánh giá lại toàn diện bao bì của Bộ sưu tập đồng hồ tiêu chuẩn của Casio. Bằng cách sử dụng giấy làm nguyên liệu thô chính, chúng tôi đã giảm được khoảng 82% mức sử dụng nhựa so với bao bì thông thường. Hộp đựng mẫu đồng hồ đặc biệt này cũng được làm bằng chất liệu giấy thân thiện với môi trường, không chứa nhựa.


Đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời có kết nối Bluetooth® và điều khiển bằng vô tuyến để nâng cao độ chính xác và độ tin cậy


Đèn chiếu sáng cực mạnh (đèn nền LED tự động hoàn toàn có độ sáng cao) cho phép xem đồng hồ trong bóng tối

CASIOTRON

Đồng hồ Casio phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm ra mắt



TRN-50-2A

Phiên bản giới hạn chỉ 4.000 chiếc

Thông số kỹ thuật
Hàng loạt chức năng gói gọn trong tay bạn
CASIO WATCHES
(Ứng dụng điện thoại thông minh)

- Điều chỉnh thời gian tự động (bốn lần một ngày)
- Dễ dàng cài đặt đồng hồ
- Giờ thế giới (khoảng 300) và thời gian ở các địa điểm có thể cài đặt khác
- Thời gian & địa điểm
(Nhấn một nút trên đồng hồ để ghi lại ngày, thời gian và vị trí hiện tại trên bản đồ trong ứng dụng. Đóng vai trò nhật ký hoạt động hữu dụng.)
- Tính năng nhắc nhở
(Đồng hồ đưa ra lời nhắc về tối đa 5 sự kiện sắp tới, có thể cài đặt trong ứng dụng.)
- Công cụ tìm điện thoại
THÔNG SỐ KỸ THUẬT (Chức năng đồng hồ)

• Chống nước ở độ sâu 50 mét
• Chạy bằng năng lượng mặt trời
• Kết nối điện thoại thông minh
• Điều khiển bằng sóng vô tuyến (Multiband 6)
• 5 khung giờ thế giới từ 39 thành phố
• Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
• Đồng hồ đếm ngược
• 5 chế độ báo giờ hàng ngày
• Đèn nền LED tự động hoàn toàn (Chiếu sáng cực mạnh)
0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x