https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000421611/articles/1002242879 Anh Khuê Watch tổ chức hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới – Casio Anh Khuê Watch

Anh Khuê Watch tổ chức hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới

Anh Khuê Watch tổ chức chương trình hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới

Ngày 23/01/2024, Công ty cổ phần Anh Khuê Watch tổ chức chương trình “Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới năm 2024” tại hội trường Công ty nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm đồng hồ Casio mới đón chào năm Giáp Thìn đến quý đại lý và khách hàng.

“Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới năm 2024” cùng quý đại lý

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới có sự tham gia của các đại lý lớn trên toàn quốc. Chương trình nhằm mục đích giới thiệu các dòng sản phẩm đồng hồ vừa ra mắt của thương hiệu đồng hồ Casio – thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng đến khách hàng và những người yêu thích đồng hồ trên cả nước. Nằm trong khuôn khổ sự kiện, triển lãm đồng hồ với đa dạng các mẫu mã, thiết kế đồng hồ Casio từ trước đến nay được trưng bày cũng đã thu hút không ít người đến thưởng thức. Những mẫu đồng hồ được AKW giới thiệu chi tiết đến quý đại lý là các mẫu đồng hồ Casio bao gồm G-Shock, Baby –G, Sheen, edifice,…

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới thu hút được đông đảo khách tham quan

Tại sự kiện, Bà Huỳnh Thị Yến Anh - Tổng Giám đốc Anh Khuê Watch đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đại lý vì luôn đồng hành và gắn bó với công ty suốt thời gian qua, đồng thời nỗ lực trong việc giới thiệu sản phẩm thương hiệu Casio đến tay người tiêu dùng. Để đón chào năm mới, Bà Yến Anh cho biết AKW sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi để tri ân đến quý đại lý và khách hàng. Bên cạnh việc giới thiệu đến quý đại lý những dòng sản phẩm mới nhất, Anh Khuê Watch còn chia sẻ kế hoạch hành động của công ty cho kênh đại lý trong năm 2024 nhằm phát triển kênh kinh doanh online, offline tăng độ nhận diện thương hiệu Casio.

Bà Huỳnh Thị Yến Anh – Tổng giám Đốc AKW chia sẽ tại hội nghị

Cuối chương trình, công ty cũng đã có phần giải đáp thêm những thắc mắc đến quý đại lý để những thông tin về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng được rõ ràng hơn, từ đó quý đại lý có thể tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng một cách đầy đủ, kịp thời.

Hình ảnh trước cổng vào hội nghị

Trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới Hi vọng với hoạt động giới thiệu sản phẩm mới thường xuyên cùng với các chính sách bán hàng hấp dẫn và các kế hoạch hành động của phòng Marketing dành cho quý đại lý. Anh Khuê Watch sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của quý đại lý và ngày càng thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới...

11 Tháng 4,2024

CUỘC THI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY TỈNH VĨNH LONG NĂM 2023-2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY TẠI...

08 Tháng 3,2024

TẬP ĐOÀN BITEX KHAI XUÂN RỰC RỠ CHÀO ĐÓN NĂM GIÁP THÌN 2024

Ngày 17/02/2024 (Nhằm mùng 8 Tết âm lịch năm Giáp...

20 Tháng 2,2024

Thông báo lịch hoạt động của hệ thống cửa hàng Anh Khuê Watch tết Giáp Thìn 2024

Kính gửi Quý Khách hàng, Anh Khuê Watch xin gửi...

05 Tháng 2,2024

THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG ONLINE

🔥 THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG...

01 Tháng 2,2024

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY"

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN...

30 Tháng 1,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x