https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000555100/articles/1002308173 “Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam – Casio Anh Khuê Watch

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng Nhật Bản bền bỉ luôn là mục tiêu làm giả, làm nhái của các nhóm đối tượng làm ăn trục lợi bất chính. Vấn nạn đồng hồ giả, nhái bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay khiến các cơ quan chức năng đau đầu, người tiêu dùng vô cùng lo lắng.

CASIO – Thương hiệu đồng hồ, máy tính đến từ Nhật Bản này không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của xã hội, Casio cũng liên tục thay đổi để phù hợp với thị hiếu người dùng bằng việc “nâng cấp” giao diện, bộ máy hay tính năng của đồng hồ.

Chính nhờ những thay đổi tích cực, bắt kịp xu hướng của khách hàng đã giúp cho thương hiệu này ngày càng được người tiêu dùng yêu mến và săn đón. Nhờ đó, đồng hồ CASIO không còn đơn thuần chỉ là dụng cụ đo thời gian dành cho cá nhân, mà nó còn là biểu tượng cho phong cách, thể hiện cá tính của mỗi người.

Bên cạnh sự phổ biến của thương hiệu, xuất hiện tràn lan nhiều bản sao và hàng giả mạo trên thị trường. Các sản phẩm giả mạo tinh vi đến mức rất khó phát hiện nếu không có kiến thức và hiểu biết sâu về sản phẩm.

Các sản phẩm giả mạo được làm tinh vi rất khó để phân biệt với hàng chính hãng CASIO

Việc kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu là vi phạm về sở hữu trí tuệ, gây nhiễu loạn thị trường, ảnh hưởng đến doanh thu, uy tín, hoạt động của các doanh nghiệp chân chính. Mặc dù các lực lượng chức năng đã thường xuyên kiểm soát, xử lý vi phạm nhưng hiện nay, tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu vẫn ngang nhiên xuất hiện trên thị trường.

Anh Khuê Watch phối hợp cùng cơ quan chức năng trong buổi tập huấn về nội dung xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng

Điều đáng lưu ý là một số khách hàng, không biết đến sự giả mạo này, hoặc dù biết hàng giả nhưng vẫn mua bởi tâm lý “sính hàng hiệu” giá rẻ nên đã một phần “tiếp tay” cho những người kinh doanh bất chính thu được “siêu lợi nhuận” từ việc bán hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết sản phẩm CASIO hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam

Đồng hồ giả mạo không chỉ không đảm bảo về chất lượng mà còn tiềm ẩn rủi ro lớn đối với sức khỏe của người sử dụng. Chúng thường được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu kém chất lượng, không qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt như sản phẩm chính hãng, dẫn đến khả năng gây hại cho da, dị ứng hoặc thậm chí là có nguy cơ gây nổ pin trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ CASIO giả tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt cho người tiêu dùng

Đáng nói, những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng như này hoặc các sản phẩm người tiêu dùng mua tại một số cửa hàng đồng hồ được nhân viên bán hàng tư vấn “hàng xách tay chính hãng” với xuất xứ không rõ nguồn gốc đang được đưa đến các trung tâm bảo hành chính thức của Casio tại Việt Nam để bảo hành. Việc này gây ra một loạt vấn đề khó xử cho cả người tiêu dùng và ảnh hưởng đến uy tín của chính thương hiệu Casio.

Do đó, để đảm bảo việc mua đúng HÀNG THẬT và hưởng trọn vẹn chính sách bảo hành, người tiêu dùng nên chọn mua đồng hồ CASIO được bày bán tại các địa chỉ uy tín như hệ thống cửa hàng và đại lý có giấy chứng nhận của Anh Khuê Watch - Nhà phân phối độc quyền của CASIO tại thị trường Việt Nam.

Cách nhận biết tem chống hàng giả của Anh Khuê Watch

Điểm nhận biết dễ nhất của các sản phẩm chính hãng CASIO từ Anh Khuê Watch là tem vàng (chống hàng giả) dưới nắp đáy và tem bảo hành điện tử do Công Ty Cổ Phần Anh Khuê Watch cung cấp.

Vì vậy, để luôn được hưởng đúng chính sách, quý khách hàng cần phải kiểm tra cẩn thận, tránh mua các sản phẩm từ các nguồn không đáng tin cậy và hãy luôn mua hàng chính hãng từ các cửa hàng uy tín.

Việc chung tay xây dựng một cộng đồng tiêu dùng thông minh như vậy sẽ hạn chế rủi ro không đáng có, bảo vệ sức khoẻ và tài sản người của chính khách hàng. Đây còn là hành động góp phần đẩy lùi mạnh mẽ tình trạng hàng giả, hành nhái các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, mở rộng thị phần kinh doanh cho các doanh nghiệp chân chính và một phần nào đó giảm tải gánh nặng quản lý giúp cho các ngành chức năng, chi cục thuế, cảnh sát kinh tế, quản lý thị trường,…

Hành vi sản xuất, nhập khẩu, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ để bán hàng giả mạo nhãn hiệu có thể bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 250.000.000 đồng theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 99/2013/NĐ-CP ngày 29/8/2013 của Chính phủ (sửa đổi, bổ sung tại điểm a khoản 11 Điều 1 Nghị định số 126/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ) hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Điều 226 Bộ luật Hình sự (Tội xâm phạm quyền Sở hữu công nghiệp).

Bài viết liên quan

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng...

27 Tháng 4,2024

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT...

13 Tháng 4,2024

CẨN TRỌNG KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO GIẢ

Thị trường đồng hồ ngày nay phát triển mạnh mẽ...

31 Tháng 3,2024

HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN...

30 Tháng 3,2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam,...

15 Tháng 3,2024

HẬU QUẢ CỦA VIỆC MUA ĐỒNG HỒ CASIO KHÔNG CHÍNH HÃNG

“Tiền mất – Tật mang” khi mua một chiếc đồng...

02 Tháng 10,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x