https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000555100/articles/1002274153 ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GI – Casio Anh Khuê Watch

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức sự kiện mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.

Hoạt động diễn ra từ ngày 15/3 đến hết ngày 19/3/2024, thời gian 9:00 - 17:00 hàng ngày, tại: 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

Anh Khuê Watch – Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam đã tham gia sự kiện và đem đến cho khách hàng những hướng dẫn cần thiết để nhận diện đồng hồ Casio Real – Fake.

Sự kiện này tập trung trưng bày hơn 300 sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích tại Nhật Bản và được tiêu thụ nhiều ở Việt Nam như Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha cùng các thương hiệu khác.

Các chuyên viên và khách hàng tham quan, tìm hiểu góc trưng bày đồng hồ Casio

Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được chuyên viên của Tổng cục Quản lý thị trường và các chuyên gia từ các doanh nghiệp giới thiệu, hướng dẫn trực tiếp về các sản phẩm và cách phân biệt hàng thật và hàng giả. Đặc biệt, các sản phẩm đồng hồ Casio thật - giả được trưng bày để bạn dễ dàng nhận biết.

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh tham quan góc trưng bày đồng hồ Casio chính hãng

Theo ông Trần Hữu Linh, Tổng Cục trưởng, đây là lần đầu tiên Tổng cục tổ chức một Phòng trưng bày tập trung vào các thương hiệu hàng hóa của Nhật Bản. Trong bối cảnh nhu cầu của người dân Việt Nam đối với các sản phẩm từ Nhật Bản ngày càng tăng cao, việc này trở nên ngày càng cần thiết. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của thị trường, đi kèm với đó là vấn đề gian lận thương mại đối với các thương hiệu này. Do đó, việc mở cửa Phòng trưng bày không chỉ là cơ hội để người dân hiểu rõ hơn về các sản phẩm xứ sở hoa anh đào mà còn giúp họ tự trang bị kiến thức, nhận biết và phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra khi mua sắm.

Tem vàng chống giả - dấu hiệu nhận biết đồng hồ Casio chính hãng

Để có thể mua được một chiếc đồng hồ Casio chính hãng, lưu ý những điều sau:

Kiểm tra tem chống giả: Đồng hồ Casio thật do Anh Khuê Watch phân phối luôn đi kèm với tem vàng chống giả ở mặt sau. Hãy kiểm tra kỹ trước khi mua hàng.

Xác minh mã bảo hành điện tử: Mỗi đồng hồ Casio thật đều có mã bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra trên trang website https://baohanh.anhkhuewatch.com/ để xác minh tính chính hãng của sản phẩm.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Đồng hồ Casio chính hãng có hoàn thiện tốt, vỏ, dây chắc chắn, bền bỉ, chi tiết sắc nét. Đồng thời có đầy đủ: hộp đựng, phiếu bảo hành, thẻ, hướng dẫn sử dụng chính hãng Hãy xem xét kỹ càng trước khi quyết định mua hàng.

So sánh giá cả và nguồn gốc: Nếu một sản phẩm có giá rất thấp so với giá thị trường, hoặc không có nguồn gốc rõ ràng, có thể đó là đồng hồ giả mạo. Hãy kiểm tra, đối chiếu với giá cả niêm yết tại website chính thức của Anh Khuê Watch: https://casio.anhkhue.com/ / https://www.anhkhuewatch.com.vn/

Mua sắm tại địa chỉ tin cậy: Hãy mua hàng tại hệ thống cửa hàng Anh Khuê Watch hay tại các kênh online chính thức của Anh Khuê Watch để tránh mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu và trở thành người tiêu dùng thông thái tại Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan” cùng Anh Khuê Watch. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để bảo vệ quyền lợi của mình và tận hưởng những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín, thời gian mở cửa đến hết 19/03, hoàn toàn miễn phí!

Bài viết liên quan

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng...

27 Tháng 4,2024

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT...

13 Tháng 4,2024

CẨN TRỌNG KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO GIẢ

Thị trường đồng hồ ngày nay phát triển mạnh mẽ...

31 Tháng 3,2024

HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN...

30 Tháng 3,2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam,...

15 Tháng 3,2024

HẬU QUẢ CỦA VIỆC MUA ĐỒNG HỒ CASIO KHÔNG CHÍNH HÃNG

“Tiền mất – Tật mang” khi mua một chiếc đồng...

02 Tháng 10,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x