https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000451302/articles/1002307675 HỘI NGHỊ SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024 – Casio Anh Khuê Watch

HỘI NGHỊ SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024

Chiều ngày 22/04/2024, Công ty Cổ phần Anh khuê Watch tổ chức Hội nghị với mục tiêu trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của Công ty.

Ban lãnh đạo Anh Khuê Watch cùng Qúy đại lý chụp hình lưu niệm

Tại sự kiện, Bà Huỳnh Thị Yến Anh - Tổng Giám đốc Anh Khuê Watch đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đại lý vì luôn đồng hành và gắn bó với Công ty suốt thời gian qua,  cùng nỗ lực trong việc giới thiệu sản phẩm thương hiệu Casio đến tay người tiêu dùng. Bà Yến Anh cũng chia sẻ thêm kế hoạch của Anh Khuê Watch trong thời gian sắp tới sẽ phát triển những sản phẩm mới tại Việt Nam để phù hợp nhất với xu hướng của thị trường.

Bà Huỳnh Thị Yến Anh – Tổng Giám Đốc Công ty Anh Khuê Watch chia sẻ khai mạc Hội Nghị Trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới

Hàng loạt các mẫu đồng hồ mới ra mắt mang tính thực tế, với đa dạng mẫu mã, đổi mới trong chất liệu, cấu tạo dây vỏ đã thu hút không ít khách hàng đến hội nghị để tham quan, tìm hiểu. Những mẫu đồng hồ được AKW giới thiệu chi tiết đến Quý Đại lý bao gồm các mẫu đồng hồ Casio như G-Shock, Baby–G, Sheen, Edifice,… đều là thế mạnh của thương hiệu Casio.

Qúy đại lý tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới ra mắt

 

Ông Nguyễn Đỗ Thanh Tùng – Đại diện Anh Khuê Watch trình bày các dòng sản phẩm mới

Tại hội nghị, Ông Phạm Thanh Minh – Đại điện phòng Marketing Công ty Anh Khuê Watch đã chia sẻ về những hoạt động trong quý đầu tiên của năm 2024 với những thành quả đáng kể, đồng thời thông báo đến quý đại lý các hoạt động mới, phù hợp hơn với tình hình thực tế sắp được diễn ra, để quý đại lý nắm thêm và cùng triển khai kế hoạch.

Ban lãnh đạo Anh Khuê Watch cùng quý đại lý chụp hình tại sự kiện

Cuối chương trình, Công ty cũng đã có phần giải đáp thêm những thắc mắc đến Quý Đại lý những thông tin về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng được rõ ràng hơn, từ đó quý đại lý có thể tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng một cách đầy đủ, nhanh chóng.

Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch thông qua Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới hi vọng với sự đa dạng của sản phẩm cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn và kế hoạch hành động của phòng Marketing, Anh Khuê Watch sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hợp tác và đồng hành, cùng phát triển của quý đại lý và các đối tác khách hàng.

Bài viết liên quan

HỘI NGHỊ SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024

Chiều ngày 22/04/2024, Công ty Cổ phần Anh khuê Watch...

26 Tháng 4,2024

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH KHUÊ WATCH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH KHUÊ WATCH THÔNG BÁO TUYỂN...

23 Tháng 2,2024

TUYỂN NHÂN VIÊN SỬA CHỮA ĐỒNG HỒ

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH KHUÊ WATCH – CHI NHÁNH...

20 Tháng 6,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x