https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000421611/articles/1002242065 Anh Khuê Watch tổng kết 2023 – Casio Anh Khuê Watch

Anh Khuê Watch tổng kết 2023

Anh Khuê Watch tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm 2023 và định hướng hoạt động kinh doanh năm 2024

Ngày 24/01/2024, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch đã tổ chức một buổi tổng kết quan trọng, với sự tham gia của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên toàn quốc. Buổi tổng kết được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, là dịp để các lãnh đạo và cán bộ nhân viên cùng nhau đánh giá những thành tựu đạt được trong năm 2023, đặt ra những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh cho năm 2024.

Mở đầu chương trình, Bà Huỳnh Thị Yến Anh - Tổng giám đốc Công ty đã có những chia sẽ về hành trình nhìn lại hoạt động trong một năm vừa qua. Năm 2023, không chỉ là sự nỗ lực đổi mới và phát triển mạnh mẽ từ việc mở rộng thị trường, đa dạng sản phẩm và dịch vụ,  tăng cường quan hệ khách hàng mà còn chuẩn hóa hệ thống quản lý, củng cố lại bộ máy nội bộ Bên cạnh đó, Bà cũng nêu rõ những mặt đã đạt được và chưa đạt được của từng phòng ban/chi nhánh để từ đó các cấp quản lý phòng ban/chi nhánh có hành động khắc phục và định hướng phát huy, phát triển hơn trong năm 2024.

Qua đây, Bà Huỳnh Thị Yến Anh đã chia sẻ những kế hoạch quan trọng để đưa Công ty tiếp tục phát triển và đạt được những mục tiêu đầy tham vọng trong năm tới.

Để thể hiện sự quyết tâm và đồng hành với mục tiêu chung của Công ty, đại diện các quản lý phòng ban đã có những phát biểu chia sẽ cảm nghĩ và cam kết thực hiện.

Đặc biệt hơn cả là những chia sẻ đầy tâm huyết từ Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ Tịch HĐQT gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Anh Khuê Watch. Ông Nguyễn Xuân Dũng cho biết: “Năm 2023 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam và cả thế giới, Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch cũng không thể tránh được việc phải đối đầu với nhiều thách thức. Tuy nhiên, với tinh thần làm việc, cống hiến hết mình, Công ty đã gặt hái được những thành công nhất định. Hội đồng quản trị kỳ vọng trong năm mới, CBNV Anh Khuê Watch vẫn tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có và giữ vững tinh thần chiến binh chiến đấu hết mình”. Những chia sẻ này chính là động lực góp phần giúp toàn thể cán bộ nhân viên Công ty có thêm niềm tin cùng vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước.

Tuy rằng với một năm 2023 đầy biến động và công ty Anh Khuê Watch vẫn còn những điểm chưa đạt được đúng như kỳ vọng nhưng không thể không ghi nhận sự đóng góp công sức rất lớn của các phòng ban chuyên môn và đội ngũ nhân viên bán hàng năng động trên toàn quốc. Để ghi nhận, động viên và cổ vũ tinh thần làm việc hăng say đó, Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch đã vinh danh và trao thưởng cho top các cửa hàng tăng trưởng doanh thu cao nhất trong năm 2023.

Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 và định hướng hoạt động kinh doanh năm 2024 với phương châm “Vượt mọi thách thức – vươn tới thành công” của Công ty Anh Khuê Watch đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty càng thêm quyết tâm tạo nên hành trình năm 2024 thành công rực rỡ.

Bài viết liên quan

CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới...

11 Tháng 4,2024

CUỘC THI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY TỈNH VĨNH LONG NĂM 2023-2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY TẠI...

08 Tháng 3,2024

TẬP ĐOÀN BITEX KHAI XUÂN RỰC RỠ CHÀO ĐÓN NĂM GIÁP THÌN 2024

Ngày 17/02/2024 (Nhằm mùng 8 Tết âm lịch năm Giáp...

20 Tháng 2,2024

Thông báo lịch hoạt động của hệ thống cửa hàng Anh Khuê Watch tết Giáp Thìn 2024

Kính gửi Quý Khách hàng, Anh Khuê Watch xin gửi...

05 Tháng 2,2024

THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG ONLINE

🔥 THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG...

01 Tháng 2,2024

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY"

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN...

30 Tháng 1,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x