https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000421611/articles/1002203282 ANH KHUÊ WATCH VÀ SỨ MỆNH MANG ĐỒNG HỒ CASIO ĐẾN VIỆT NAM – Casio Anh Khuê Watch

ANH KHUÊ WATCH VÀ SỨ MỆNH MANG ĐỒNG HỒ CASIO ĐẾN VIỆT NAM

HÀNH TRÌNH ANH KHUÊ WATCH VÀ SỨ MỆNH MANG ĐỒNG HỒ CASIO ĐẾN VIỆT NAM: KẾT NỐI THỜI GIAN, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Hãy cùng nhìn lại hành trình đầy cảm hứng mà Anh Khuê Watch đã thực hiện từ khi đưa đồng hồ Casio vào thị trường Việt Nam.

Thành lập năm 1999 bởi ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT và cũng là người tiên phong đưa đồng hồ Casio Nhật Bản vào Việt Nam, phát triển tên tuổi của hãng đến ngày nay. Đóng vai trò là nhà phân phối chính thức và duy nhất thương hiệu đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam, sau 24 năm hình thành và phát triển, đến nay, Anh Khuê Watch đã sở hữu hơn 60 cửa hàng, hơn 300 đại lý và 2.000 điểm bán khắp toàn quốc.

Từ những ngày đầu tiên, tầm nhìn của Anh Khuê Watch không chỉ là mang đến những chiếc đồng hồ xuất sắc mà còn là xây dựng một thương hiệu dựa trên sự tin cậy và chất lượng vượt trội đến với Khách hàng.

Trong đó, nổi bật là 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: G-Shock và Edifice dành cho nam, Baby-G và Sheen dành cho nữ. Đặc biệt Đồng hồ Casio G-Shock, có khả năng chịu va đập, chịu được áp lực nước,…Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng hữu ích khác đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Hiện nay, đồng hồ Casio G-Shock đã cho ra mắt hàng trăm mẫu, trở thành mẫu đồng hồ của giới trẻ, những người chơi thể thao và ưa thích thời trang.

Đồng hồ Casio G-Shock đa dạng mẫu mã với phong cách năng động cá tính

Cùng với các sản phẩm làm nên tên tuổi trên thị trường, Anh Khuê Watch cũng tạo nhiều ấn tượng với khách hàng bằng tem vàng chống hàng giả nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và chế độ bảo hành điện tử tốt, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm, trung tâm bảo hành đặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc, khách hàng bảo hành điện tử có thể theo dõi được quá trình bảo hành sản phẩm tại các trung tâm bảo hành. Đây là trãi nghiệm đặc biệt giúp Anh Khuê Watch tạo được niềm tin và sự tín nhiệm đối với khách hàng cũng như thị trường.

Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022

Và được công nhận qua danh hiệu Top 10 Thương Hiệu nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2023

Với niềm đam mê không ngừng, Anh Khuê Watch đã không ngừng hoàn thiện mình, đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Sứ mệnh của Anh Khuê Watch không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là xây dựng niềm tin, kết nối thời gian, đem lại sự hài lòng đến từng khách hàng. Điều này được thể hiện rõ qua những giải thưởng danh giá mà Anh Khuê Watch đã vinh dự nhận được, góp phần chứng minh cam kết đến với Khách hàng:

Top 10 Dịch Vụ Chất Lượng Vàng Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng 2022: minh chứng cho cam kết sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Anh Khuê Watch.

Top 10 Sản Phẩm Vàng Việt Nam 2022: Sản phẩm của Anh Khuê Watch không chỉ là chiếc đồng hồ, mà là một tinh thần, một phong cách sống.

Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022: Sự vươn lên của Anh Khuê Watch không chỉ giới hạn trong quốc gia mà còn được công nhận ở mức độ khu vực.

Top 50 Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2022: Vị thế của Anh Khuê Watch trong làng đồng hồ đã được khẳng định và được đánh giá cao trong cộng đồng.

Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2023: Niềm tự hào của Anh Khuê Watch không chỉ đến từ những thành công đã đạt được mà còn từ sự tin yêu và đánh giá từ khách hàng.

Anh Khuê Watch không chỉ là nơi để mua sắm đồng hồ, mà còn là điểm đến của niềm đam mê, sự tin cậy. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt mà Anh Khuê Watch mang đến!

Bài viết liên quan

CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI THÁNG 4/2024

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới...

11 Tháng 4,2024

CUỘC THI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY TỈNH VĨNH LONG NĂM 2023-2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY TẠI...

08 Tháng 3,2024

TẬP ĐOÀN BITEX KHAI XUÂN RỰC RỠ CHÀO ĐÓN NĂM GIÁP THÌN 2024

Ngày 17/02/2024 (Nhằm mùng 8 Tết âm lịch năm Giáp...

20 Tháng 2,2024

Thông báo lịch hoạt động của hệ thống cửa hàng Anh Khuê Watch tết Giáp Thìn 2024

Kính gửi Quý Khách hàng, Anh Khuê Watch xin gửi...

05 Tháng 2,2024

THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG ONLINE

🔥 THÔNG BÁO VỀ LỊCH GIAO - NHẬN ĐƠN HÀNG...

01 Tháng 2,2024

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY"

KHAI MẠC CUỘC THI "HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN...

30 Tháng 1,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x