https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002124286 Casio Phát hành BABY-G mang dấu ấn TWEETY – Casio Anh Khuê Watch

Casio Phát hành BABY-G mang dấu ấn TWEETY

BGD-565TW

Tokyo, ngày 24 tháng 8 năm 2023

Casio Computer Co., Ltd Tokyo, Japan, hợp tác với Warner Bros. Discovery Global Consumer Products, công bố một sản phẩm mới cho dòng đồng hồ chống sốc BABY-G dành cho nữ.

Sự hợp tác độc đáo của BGD-565TW có hình ảnh Tweety - chú chim hoàng yến hoạt hình được yêu thích trong Looney Tunes.

Tweety, một nhân vật thường xuyên xuất hiện trong phim hoạt hình Looney Tunes, là một chú chim hoàng yến màu vàng sinh ra ở Mỹ. Màu sắc cổ điển và thiết kế độc đáo của chiếc đồng hồ mới ghi lại đầy đủ hình ảnh dễ thương, đáng yêu của nhân vật rất được yêu mến này.

Chiếc đồng hồ mới này dựa trên mẫu BGD-565 chuẩn, phối màu be mờ. Tổng thể mang đến cho chiếc đồng hồ ấn tượng về sự dễ thương thú vị theo phong cách cổ điển. Các vòng quanh dây và móc gài có màu vàng hoàng yến và logo “TWEETY” được in trên dây đeo. Mặt đồng hồ có ảnh ghép gồm nhiều biểu cảm đáng yêu của Tweety và khi đèn nền LED được kích hoạt, hình bóng của chú chim đáng yêu sẽ xuất hiện trên màn hình LCD. Mặt sau vỏ được khắc biểu tượng chuẩn của Tweety. Đồng hồ phiên bản đặc biệt này cũng có bao bì thiết kế riêng biệt.

 

 

BGD-565TW

 

 

Face design

TWEETY logo

 

 

Packaging

Engraved case back

Bóng của TWEETY hiện ra khi bấm đèn Led

 

LOONEY TUNES - Tất cả các nhân vật và yếu tố liên quan © & ™ Warner Bros. Entertainment Inc. (s23)

Giới thiệu về Warner Bros. Discovery Global Consumer Products

Warner Bros. Discovery Global Consumer Products (WBDGCP), thành viên của Warner Bros. Discovery Global Brands, Franchise và Experiences, mở rộng danh mục các thương hiệu giải trí và nhượng quyền thương mại hùng mạnh của công ty đến với người hâm mộ trên toàn thế giới. WBDGCP hợp tác với những người được cấp phép tốt nhất trên toàn cầu về các chương trình xuất bản, thời trang, trang trí nhà cửa và đồ chơi từng đoạt giải thưởng lấy cảm hứng từ các thương hiệu nhượng quyền lớn nhất từ các hãng phim, truyền hình, hoạt hình và trò chơi của Warner Bros., HBO, Discovery, DC, Cartoon Network, HGTV, Eurosport, Adult Swim, v.v. Với các chương trình cấp phép và bán hàng toàn cầu đổi mới, các sáng kiến bán lẻ và quan hệ đối tác quảng cáo, WBDGCP là một trong những tổ chức cấp phép và bán lẻ hàng đầu trên thế giới.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio cho ra mắt dòng sản phẩm BABY-G hoàn toàn mới

Casio cho ra mắt dòng sản phẩm BABY-G hoàn toàn...

14 Tháng 5,2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x