https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002266443 TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN – Casio Anh Khuê Watch

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát triển phần mềm nổi tiếng thế giới sinh năm 1955, với tên tuổi Microsoft Corporation luôn nằm trong top những tỷ phú của thế giới. Ông còn được biết đến với việc chi nhiều tỷ USD cho công tác hoạt động từ thiện thông qua quỹ Bill & Melinda Gates Foundation.

Là một tỉ phú nhưng lại ưu ái đeo những mẫu đồng hồ giá bình dân

Một người có khối tài sản kếch xù, có tầm ảnh hưởng lớn trong việc định hình ngành công nghiệp công nghệ thông tin và thay đổi cách mà mọi người sử dụng máy tính; có thú chơi máy bay tư nhân, thủy cơ xa xỉ nhưng lại chỉ theo dõi thời gian qua chiếc đồng hồ CASIO DURO.

Theo báo VNExpress, ông thường xuyên xuất hiện trước truyền thông cùng với chiếc đồng hồ CASIO 200M Duro Analog (MDV106 – 1AV) có giá bán lẻ 69,9 USD (khoảng hơn 1,7 triệu đồng), hiếm khi đeo các mẫu đắt tiền. Ngoài ra, ông còn sở hữu chiếc CASIO Dura có giá khoảng 40 đô la. Hay trước đây, ông cũng đã đeo chiếc đồng hồ Casio lluminator Sports Digital Chrono có giá 10 USD. Xem chi tiết sản phẩm và sở hữu ngay.

Tỉ phú Bill Gates và chiếc đồng hồ CASIO

Gợi ý những mẫu đồng hồ bình dân nhưng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Theo như những gì chúng ta thường thấy, người có điều kiện thường thích những món đồ xa xỉ phẩm hơn là những đồ bình dân. Tuy nhiên, một vài tỉ phú giống như Bil Gates lại giành sự ưu ái hơn cho các thương hiệu tầm trung. Bằng chứng là việc họ sử dụng những món đồ với giá trị không quá cao, có thể là do họ không thuộc tuýp người muốn thể hiện qua hình thức hay chỉ muốn chú trọng trong chất lượng hoặc sự linh hoạt, hữu ích của đồng hồ với thực tế sử dụng.

Ví dụ như những mẫu đồng hồ MDV-10 hay MDV-107 tuy chỉ nằm trong phân khúc giá khoảng 2,000,000đ – 3,000,000đ nhưng chúng vẫn có vẻ ngoài bằng kim loại khá bắt mắt, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, thời trang. Thậm chí, chiếc MDV-10-1A2V còn có dây đeo được làm bằng nhựa với nguồn gốc từ vật liệu hữu cơ tái tạo nhằm đảm bảo sự thân thiện của sản phẩm với môi trường tự nhiên.


Mẫu đồng hồ MDV-10-1A1V


Tag Bảo hành điện tử


Tem chính hãng

Các mẫu đồng hồ CASIO sản xuất được Anh Khuê Watch phân phối duy nhất và bảo hành chính thức tại thị trường Việt Nam có tem vàng chính hãng, tag bảo hành điện tử được trưng bày trong hệ thống hơn 50 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh trên cả nước. Đặc biệt, mua hàng chính hãng tại Anh Khuê Watch còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi kèm dịch vụ bảo hành chính hãng và hậu mãi hấp dẫn.

Nguồn báo Vnexpress: https://vnexpress.net/thu-choi-dong-ho-binh-dan-cua-bill-gates-4719487.html

 
 
 
 
 
 
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x