https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000555100/articles/1002018866 Làm cách nào để xác định một cửa hàng đồng hồ Casio không chính hãng – Casio Anh Khuê Watch

Làm cách nào để xác định một cửa hàng đồng hồ Casio không chính hãng

Việc lựa chọn cửa hàng khi mua các sản phẩm của Casio là yếu tố chính quyết định việc bạn có cảm thấy thích quá trình lựa chọn, mua và tiếp tục sử dụng một chiếc đồng hồ chính hãng hay không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết - “cách phân biệt các cửa hàng Casio chính hãng với các cửa hàng không chính hãng”. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đọc các bài viết: “Đồng hồ Casio Giá rẻ” và “Làm thế nào để không mua phải hàng giả”.

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu một cửa hàng trực tuyến chính hãng là gì?

Trạng thái của một cửa hàng offline hoặc online chính thức được xác nhận bởi hợp đồng cung cấp với nhà phân phối chính thức duy nhất của đồng hồ Casio tại Việt Nam [hoặc ở một quốc gia khác]. Nói cách khác, đây là những cửa hàng bán các sản phẩm chính hãng được chuyển đến Việt Nam trực tiếp từ các nhà máy của Casio ở Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc [với tất cả các tài liệu cần thiết cho phép bạn thực hiện dịch vụ bảo hành cho một kiểu máy cụ thể].


Đồng hồ rất giống với G-Shock GWN-1000

Vậy làm cách nào để phân biệt cửa hàng trực tuyến chính thức với cửa hàng không chính thức (cửa hàng xám)?

I. Đầu tiên là tên miền. Casio cấm các đại lý [cửa hàng] chính thức của mình có nhãn hiệu trong tên miền: Casio, G-Shock, Edifice, Baby-G, v.v. Do đó, nếu bạn thấy một cửa hàng có địa chỉ giống như www.casio-abc.vn hoặc www.gshock-abc.vn,... v.v - đây chắc chắn là một cửa hàng không chính thức, cửa hàng xám, chúng tôi khuyên bạn không nên giao dịch với họ.

II. Thứ hai là giá trên trang web. Nếu giá trên trang web thấp hơn RRP [giá bán lẻ được đề xuất] - đây là cửa hàng không chính thức. Họ có thế thuyết phục bạn mua hàng và sau đó không nghe điện thoại của bạn nữa khi bạn phát hiện ra sự bất thường của sản phẩm. Bạn có thể đọc về RRP là gì và tại sao Casio chính hãng không thể giảm giá 50% trong tài liệu của chúng tôi: “Giá thấp cho đồng hồ Casio”.

III. Bao bì sản phẩm. Trong cửa hàng chính thức, bạn luôn nhận được thẻ bảo hành chính hãng của Casio. Các cửa hàng chính hãng sẽ luôn có tem vàng chống hàng giả kèm theo là phiếu bảo hành có mã bảo hành điện tử. Nếu cửa hàng cung cấp bảo hành “của họ” mà không có tem vàng và mã bảo hành điện tử, thì đó là cửa hàng màu xám [bạn chắc chắn sẽ gặp vấn đề với dịch vụ bảo hành thêm cho đồng hồ của mình]. Nhiều cửa hàng "màu xám" cung cấp thẻ bảo hành của riêng họ kèm theo đồng hồ, thẻ này tương tự như thẻ chính hãng, nhưng họ không và sẽ không bảo hành đồng hồ. Đảm bảo bạn nhận được thẻ bảo hành chính hãng của Casio khi mua hàng:



Tem vàng chống hàng giả


Phiếu bảo hành có mã bảo hành điện tử

Các dấu hiệu bổ sung: chất lượng của trang web, thông tin chi tiết về pháp nhân được cung cấp đầy đủ, các tài liệu trên trang web cũng được cung cấp, 3 điểm trên chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, khỏi mất tiền và tránh việc có trải nghiệm tiêu cực khi mua đồng hồ Casio.


Đoán xem hàng giả ở đâu?

Những vấn đề gì sẽ xảy ra khi bạn mua hàng tại những cửa hàng không chính hãng?

Đầu tiên, bạn sẽ mua trúng hàng không rõ nguồn gốc, có thể là giả dưới chiêu bài hàng nguyên bản, hoặc cũng có thể là những sản phẩm lỗi, hàng cũ tân trang được nhập khẩu theo hình thức xách tay. Những cửa hàng bán những sản phẩm như vậy là bất hợp pháp. Casio luôn liên tục đấu tranh với họ về pháp lý và họ thường phải đóng cửa sau khi bị phát hiện.

Tiếp theo là sản phẩm của bạn sẽ không được bảo hành, bạn sẽ bị mất hoàn toàn quyền lợi và không được bảo vệ khi phát hiện sản phẩm giả mạo.

 

Anh Khuê Watch - Nhà phân phối chính hãng đồng hồ Casio Nhật Bản tại Việt Nam.
Địa chỉ CFS (Casio Flaship Store): Số 20, Đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam.
Hotline: 1900.866.858 (Phím 1)

Bài viết liên quan

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng...

27 Tháng 4,2024

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT...

13 Tháng 4,2024

CẨN TRỌNG KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO GIẢ

Thị trường đồng hồ ngày nay phát triển mạnh mẽ...

31 Tháng 3,2024

HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN...

30 Tháng 3,2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam,...

15 Tháng 3,2024

HẬU QUẢ CỦA VIỆC MUA ĐỒNG HỒ CASIO KHÔNG CHÍNH HÃNG

“Tiền mất – Tật mang” khi mua một chiếc đồng...

02 Tháng 10,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x