https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000555100/articles/1002018116 [Stop Fake] Giá đồng hồ Casio, sao giá thấp lại là sản phẩm xám? – Casio Anh Khuê Watch

[Stop Fake] Giá đồng hồ Casio, sao giá thấp lại là sản phẩm xám?

Đây là một lưu ý nhỏ riêng về giá đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam. Casio là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới và rất rõ ràng, theo truyền thống của Nhật Bản, họ xây dựng công việc với các đại lý chính thức của mình. Điều này cũng áp dụng cho việc định giá sản phẩm của họ: không cửa hàng chính thức nào có thể định giá đồng hồ Casio theo ý muốn, không thể bán đồng hồ rẻ hơn 30% - tất cả điều này được Casio quy định thông qua nhà phân phối chính thức duy nhất của hãng tại Việt Nam.

Trên thực tế, điều này có nghĩa là tất cả các cửa hàng Casio chính thức ở Việt Nam đều phải trưng bày sản phẩm trong tủ trưng bày hoặc cửa hàng trực tuyến của họ theo hình thức RRP. RRP (Recommended Retail Price)giá bán lẻ khuyến nghị do Casio đặt ra cho các đối tác của mình. Giá này được hình thành từ nhiều yếu tố khách quan và việc vi phạm nó sẽ dẫn đến các hình phạt từ Casio, tối đa và bao gồm cả việc chấm dứt hợp đồng với, nhà phân phối đại lý bán lẻ này.

- Xem thêm: Giới thiệu về Anh Khuê Watch - Nhà phân phối chính thức và duy nhất của Casio tại Việt Nam

Do đó, đồng hồ Casio chính hãng trong các cửa hàng chính thức sẽ luôn có giá như nhau, theo RRP hiện tại. Làm cách nào để biết giá chính thức ở cửa hàng nào? Chúng tôi đề xuất cửa hàng trực tuyến của nhà phân phối chính thức Anh Khuê Watch ANHKHUEWATCH.COM.VN, nơi bạn sẽ luôn tìm thấy giá chính thức hiện tại cho tất cả các mẫu và bộ sưu tập đồng hồ Casio [nếu bạn tìm thấy giá thấp hơn ở đâu đó, bạn nên suy nghĩ về tính xác thực của cửa hàng này]. Bạn cũng có thể tìm hiểu về mạng lưới cửa hàng chính thức của Anh Khuê Watch tại đâyhệ thông đại lý tại đây.

Nếu giá được cho là như nhau ở mọi nơi, tại sao bạn lại thấy các cửa hàng có giao dịch rẻ hơn 40%? Thật đơn giản - đây là những cửa hàng xám (tìm hiểu thêm về hàng xám), bán hàng hóa không rõ nguồn gốc: đây có thể là hàng nhái đội lốt hàng chính hãng, có thể có mẫu có vấn đề, có thể có mẫu hàng xám không được bảo hành trên lãnh thổ Việt Nam.


Hãy phân biệt được đâu là đồng hồ Casio giả.

Một quy tắc rất đơn giản là bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy 1 chiếc đồng hồ mình mới mua ở 1 cửa hàng chính hãng với giá 10,000,000 đồng, nhưng lại thấy nó chỉ có giá 5,000,000 đồng ở 1 của hàng khác, và cửa hàng này cũng ghi rằng họ là đại lý chính thức, v.v... nhưng bạn hãy bình tỉnh. Hãy tìm hiểu về cửa hàng đó thông qua bài viết "Cách nhận biết cửa hàng xám" tại đây.

 

Một câu hỏi thường gặp khác: Đồng hồ Casio có giảm giá không?

Đối với các sản phẩm của 99% thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới [Casio chắc chắn nằm trong danh sách này], theo quy định, không có giảm giá vô cớ cho đồng hồ Casio. Ví dụ: lần cuối cùng bạn thấy iPhone giảm giá trong Apple Store là khi nào? Chỉ khi một thế hệ mới xuất hiện. Casio định kỳ giảm giá cho một số mẫu nhất định, theo quy định, đây là những mẫu 2-3 tuổi, đôi khi còn cũ hơn. Và trong các cửa hàng Casio chính thức, chỉ có giảm giá theo điểm tích lũy cho khách hàng thành viên. Nếu một cửa hàng giảm giá cho bạn 40%+ ngay lập tức, thì hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi “Làm thế nào để không mua phải hàng giả”.

"Đồng hồ Fake chỉ dành cho những người giả tạo…"

 

Anh Khuê Watch - Nhà phân phối chính hãng đồng hồ Casio Nhật Bản tại Việt Nam.
Địa chỉ CFS (Casio Flaship Store): Số 20, Đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam.
Hotline: 1900.866.858 (Phím 1)

Bài viết liên quan

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng...

27 Tháng 4,2024

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT...

13 Tháng 4,2024

CẨN TRỌNG KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO GIẢ

Thị trường đồng hồ ngày nay phát triển mạnh mẽ...

31 Tháng 3,2024

HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN...

30 Tháng 3,2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam,...

15 Tháng 3,2024

HẬU QUẢ CỦA VIỆC MUA ĐỒNG HỒ CASIO KHÔNG CHÍNH HÃNG

“Tiền mất – Tật mang” khi mua một chiếc đồng...

02 Tháng 10,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x