https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000555100/articles/1002019104 Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng với hàng giả – Casio Anh Khuê Watch

[Chấm dứt hàng giả] Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng với hàng giả

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tránh mua đồng hồ Casio G-Shock giả"hàng xám" ở Việt Nam (hoặc cả những nơi khác của trên thế giới). Trong 99% trường hợp, bạn có thể tránh mua phải hàng giả bằng cách chọn đúng cửa hàng, cũng như biết và tuân theo một số quy tắc cơ bản. Nói cái này hay cái kia giả khác với bản gốc như thế nào không phải lúc nào cũng đúng: có hàng triệu cái giả, cái mới xuất hiện mỗi ngày, chúng có chất lượng và độ giống nhau khác nhau [bạn biết đấy, thông tin được cập nhật hàng ngày nên hầu như không thể để theo kịp tất cả các “thành tích” làm hàng giả, hàng nhái của Trung Quốc].

Vì vậy, hãy bắt đầu với những điều cơ bản...


Thương hiệu Skmei với thiết kế giống G-Shock GR-8900

I. Khi mua G-Shock ở Việt Nam hay bất kỳ đâu, đồng hồ phải luôn đi kèm với thẻ bảo hành chính thức của Casio. Chúng tôi cho bạn biết thêm về thẻ bảo hành chính thức của Casio trông như thế nào trong bài viết này. Nếu cửa hàng cung cấp cho bạn “thẻ bảo hành riêng”, điều này luôn có nghĩa là cửa hàng không phải là đại lý [người bán] chính thức các sản phẩm Casio tại Việt Nam. Cửa hàng này không có hợp đồng cung cấp với nhà phân phối duy nhất của Casio tại Việt Nam và không rõ nguồn gốc xuất xứ của những chiếc đồng hồ tại cửa hàng này. Bạn có thể bị bán một sản phẩm giả hoặc có vấn đề. Casio bằng mọi cách không khuyến nghị khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng này và hơn nữa, đang đấu tranh với các cửa hàng này trong lĩnh vực pháp lý, các cửa hàng đó thường xuyên đóng cửa, thay đổi tên miền và địa chỉ kinh doanh.


Phiếu bảo hành điện tử và tem chống hàng giả chính thức của NPP chính hãng Casio Anh Khuê Watch tại Việt Nam

II. Điểm tiếp theo rất đơn giản và ngắn gọn như: phô mai miễn phí chỉ có trong bẫy chuột. Thị trường Casio chính thức ở Việt Nam được thiết kế theo cách mà chỉ có thương hiệu Casio tự định giá cho sản phẩm. Các cửa hàng không thể niêm yết đồng hồ dưới mức giá này, đây được gọi là RRP [giá khuyến nghị bán lẻ]. Đây là một trong những quy tắc quan trọng nhất của Casio và tất cả các cửa hàng vi phạm đều bị cắt hợp đồng cung cấp. Nói cách khác, điều này có nghĩa là nếu bạn thấy giá ở đâu đó thấp hơn RRP, thì đây 100% không phải là cửa hàng chính thức và họ có thể bán cho bạn hàng giả và bất kỳ thứ gì khác. Bạn luôn có thể kiểm tra giá chính thức hiện tại trong cửa hàng trực tuyến của Nhà Phân Phối Casio - Anh Khuê Watch chính thức.


Dòng G-Shock Frogman bị làm giả


Hàng giả từ Trung Quốc có dòng chữ "G-Shock"

III. Casio cấm các quan chức của mình bán đồng hồ tại cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến. Điều này có nghĩa là nếu bạn thấy hình ảnh quảng cáo của họ trên 1 trang web bán hàng nào đó, thì chắc chắn cửa hàng đó không có liên quan gì tới cửa hàng chính thức của Casio.

Bằng cách nắm được 3 quy tắc đơn giản ở trên + đọc hướng dẫn: Cách phân biệt cửa hàng trực tuyến chính thức của Casio với cửa hàng xám, bạn sẽ an toàn 100% khỏi việc mua phải hàng giả và các sản phẩm có vấn đề.

Bây giờ, chúng ta hãy nói chi tiết hơn một chút, cụ thể là xem xét các kiểu bán hàng giả chính tồn tại trên thị trường.

Kiểu giả mạo #1

Trong một cửa hàng, trên mạng xã hội hoặc trên bảng quảng cáo, họ thông báo với bạn rằng chiếc đồng hồ được bán là hàng chính hãng, hiển thị hình ảnh của những chiếc đồng hồ gốc được lấy từ Internet, sau đó bán cho bạn một chiếc đồng hồ giả. Kiểu lừa này là điển hình nhất.


Hàng giả Trung Quốc trên G-Shocks

Kiểu lừa này thường được thực hiện thông qua các trang web chỉ có một trang, nhưng cũng thông qua các cửa hàng trực tuyến trông bình thường. Giá của đồng hồ giả thường thấp hơn 40% so với giá chính thức. Lập luận chính của người bán: "chúng tôi mua rất nhiều, chúng tôi có giá tốt hơn." Như đã lưu ý ở trên, các điều kiện mua hàng không thể ảnh hưởng đến RRP mà Casio đặt ra cho tất cả các kiểu máy của mình và tất cả các cửa hàng chính thức phải tuân theo mức giá này.

Kiểu giả mạo #2

Họ thông báo với bạn rằng những chiếc đồng hồ đang được bán là hàng chính hãng, hiển thị hình ảnh “trực tiếp” về hàng giả, bạn không nhận ra đây là hàng giả, và đặt hàng. Đây là một kiểu lừa rất phổ biến để bán thông qua phương tiện truyền thông xã hội, mạng cũng đặc biệt phổ biến ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, những người bán hàng kém chất lượng thường nghĩ đến việc trưng bày hình ảnh của bản gốc trước khi bán hàng giả.


Màu đỏ là giả, màu đen là bản gốc

Một số hàng giả, ngay cả trong ảnh, không thể nhầm lẫn với hàng chính hãng, một số khác khó có thể được phân biệt bởi những người mua bình thường không am hiểu sâu về các sản phẩm đồng hồ Casio.

Kiểu giả mạo #3

“Trung thực” nhất trong 3 kiểu: đó người bán ngay lập tức tuyên bố rằng anh ta bán hàng nhái, người mua hiểu rằng anh ta sẽ không mua đúng hàng chính hãng của Casio.


G-Shock “nhái” điển hình mang nhãn hiệu “SKMEI”

Nói tóm lại, bạn cần hiểu chắc chắn rằng hàng giả nhìn bề ngoài có thể gần giống bản gốc, nhưng bên trong có tiếng lạch cạch của linh kiện Trung Quốc, sẽ không có cảm biến hoặc cảm biến dởm, tấm pin mặt trời và thậm chí cả đồng hồ bấm giờ và hẹn giờ, chưa kể tới khả năng chống sốc huyền thoại của đồng hồ G-Shock.

Chúng tôi đề xuất cửa hàng trực tuyến của nhà phân phối chính thức Anh Khuê Watch ANHKHUEWATCH.COM.VN, nơi bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng. Bạn cũng có thể tìm hiểu về mạng lưới cửa hàng chính thức của Anh Khuê Watch tại đâyhệ thông đại lý tại đây.

Bạn có thể xem công bố Nhà Phân Phối chính thức của Casio tại Việt Nam ở đây

 

"Đồng hồ Fake chỉ dành cho những người giả tạo…"

 

Anh Khuê Watch - Nhà phân phối chính hãng đồng hồ Casio Nhật Bản tại Việt Nam.
Địa chỉ CFS (Casio Flaship Store): Số 20, Đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam.
Hotline: 1900.866.858 (Phím 1)

 
 
 

Bài viết liên quan

“Báo Động” Tình Trạng Đồng Hồ Casio Giả Mạo Tại Thị Trường Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ CASIO thời trang cùng chất lượng...

27 Tháng 4,2024

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT...

13 Tháng 4,2024

CẨN TRỌNG KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO GIẢ

Thị trường đồng hồ ngày nay phát triển mạnh mẽ...

31 Tháng 3,2024

HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA HỘI THẢO TẬP HUẤN PHÂN...

30 Tháng 3,2024

ANH KHUÊ WATCH THAM GIA PHÒNG TRƯNG BÀY “NHẬN DIỆN HÀNG THẬT – HÀNG GIẢ MADE IN JAPAN”

Nhân dịp Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam,...

15 Tháng 3,2024

HẬU QUẢ CỦA VIỆC MUA ĐỒNG HỒ CASIO KHÔNG CHÍNH HÃNG

“Tiền mất – Tật mang” khi mua một chiếc đồng...

02 Tháng 10,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x