https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000845153/articles/1002049712 Đồng hồ Edifice là gì? – Casio Anh Khuê Watch

Đồng hồ Edifice là gì?

Edifice là thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi công ty điện tử Casio của Nhật Bản. Đồng hồ Edifice được thiết kế để thu hút người mua làm việc chuyên nghiệp. Đồng hồ có nhiều chức năng, từ nhiều mặt số đến giờ thế giới và nhiều báo thức.

 

Công nghệ trên đồng hồ Edifice

Đồng hồ Edifice có nhiều loại từ đồng hồ bấm giờ cơ bản đến các mẫu cao cấp hơn với nhiều chuyển động được vi tính hóa hơn. Nhiều đồng hồ Edifice sử dụng Tough Solar, thương hiệu của Casio cho pin chạy bằng năng lượng mặt trời. Các mô hình tiên tiến hơn là "Máy thu sóng" có thể tự hiệu chỉnh với đồng hồ nguyên tử thông qua sóng vô tuyến. Một số kiểu máy có kết nối Bluetooth cho phép giám sát chúng qua điện thoại thông minh và chia sẻ dữ liệu đồng hồ bấm giờ. Màn hình hiển thị của những chiếc đồng hồ trong dòng sản phẩm Edifice có thể thay đổi từ màn hình hiển thị kim thuần túy sang màn hình kết hợp màn hình kim và màn hình kỹ thuật số (còn được gọi là Ana-Digi).

 

Khám phá các tính năng nổi bật của đồng hồ Edifice

Đồng hồ Casio Edifice là dòng đồng hồ Chronograph đa chức năng dành cho nam giới của Casio, được chính thức ra mắt thị trường vào năm 2000. Đồng hồ Edifice là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng những tính năng thông minh và tiện ích. Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật giúp đồng hồ Edifice chinh phục được cánh mày râu nhé!

 

Đồng hồ Casio Edifice trang bị tính năng CHRONOGRAPH

Là dòng đồng hồ ghi thời gian nên hầu hết các mẫu đồng hồ Casio Edifice đều được trang bị chức năng Chronograph – bấm giờ thể thao. Tuy sau này Casio Edifice cũng có ra mắt một số dòng sản phẩm chỉ có chức năng xem thời gian cơ bản, song số lượng các mẫu đồng hồ như vậy rất ít.

Casio Edifice ECB-2000TP-1ADF

Chức năng Chronograph sẽ giúp người sử dụng đo được thời gian chính xác trong các hoạt động cần bấm giờ như các cuộc thi, các hoạt động thể thao, sự kiện vui chơi… Tùy theo sản phẩm khác nhau mà đồng hồ Edifice sẽ có bộ đếm giờ khác nhau, từ 1/10 giây đến 1/1000 giây. Một số mẫu sẽ có thêm các tính năng như hiển thị thời gian về đích thứ nhất, thứ hai, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ tốc độ…

Điểm đặc biệt trong đồng hồ bấm giờ của đồng hồ Casio Edifice chính là các động cơ được lấy cảm hứng từ động cơ của xe đua công thức 1. Ở một số dòng điển hình, Casio Edifice sẽ phát triển sản phẩm dựa theo sự tư vấn của các đội đua chuyên nghiệp mà họ hợp tác để đảm bảo đồng hồ ghi thời gian chuẩn xác, đáp ứng được nhu cầu của các tay đua và những người thường xuyên sử dụng chức năng bấm giờ.

 

World Time - Giờ thế giới

Hướng đến những đối tượng khách hàng là doanh nhân hoặc những người có công việc thường xuyên di chuyển giữa nhiều múi giờ khác nhau, nên có rất nhiều dòng đồng hồ Casio Edifice được trang bị chức năng xem giờ thế giới – World time.

World time cho phép người sử dụng lựa chọn đến 39 múi giờ khác nhau tại hơn 40 thành phố trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là dù ở bất cứ nơi đâu thì đồng hồ Edifice cũng đảm bảo hiển thị thời gian chính xác theo múi giờ địa phương cho bạn.

Casio Edifice ECB-10TP-1ADF

Chức năng World time trên các mẫu đồng hồ Casio Edifice cũng không giống nhau, có mẫu chỉ được trang bị 29 múi giờ, có mẫu đến 39 múi giờ. Với một số mẫu, người sử dụng cần lựa chọn múi giờ thủ công bằng cách điều chỉnh đồng hồ đến múi giờ cài đặt. Riêng các mẫu Casio Edifice có Bluetooth thì đồng hồ sẽ tự động cập nhật múi giờ sau khi kết nối với điện thoại. Ở một số mẫu đồng hồ còn được trang bị chế độ giờ kép, hiển thị cùng lúc giờ của hai thành phố khác nhau.

 

Smart phone link - Kết nối điện thoại thông minh

Nhiều mẫu đồng hồ Casio Edifice hiện nay được trang bị chức năng kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth. Chức năng này sẽ cho phép người sử dụng tiến hành các thao tác cài đặt đồng hồ dễ dàng trên điện thoại. Chúng cũng giúp lưu trữ dữ liệu, đặc biệt là lên lịch trình chi tiết hàng ngày, cài đặt nhắc nhở thời gian bắt đầu, kết thúc cuộc hẹn…

Để kết nối đồng hồ Casio Edifice với điện thoại, người dùng cần tải về máy ứng dụng Edifice Connected của Casio. Sau đó, chỉ cần thao tác với một nút bấm là đã hoàn toàn có thể sử dụng và cài đặt đồng hồ. Tùy theo tính năng của từng mẫu Casio Edifice mà người sử dụng có thể thực hiện các cài đặt khác nhau.

Việc kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh mang lại rất nhiều tiện ích. Đầu tiên, có thể kể đến chính là đồng hồ luôn tự động cập nhật thời gian hiện hành chính xác, bao gồm cả chuyển đổi giờ mùa hè, giờ thế giới… mà không cần thực hiện các thao tác phức tạp. Tính năng này cũng giúp người dùng có thể xem dữ liệu bấm giờ, xem bộ lịch hẹn giờ và cấu hình hàng loạt cài đặt của đồng hồ nhanh chóng, dễ dàng.

 

Touch Solar - Năng lượng mặt trời

Tough Solar là tên công nghệ pin sử dụng năng lượng ánh sáng của Casio. Đồng hồ Casio Edifice sử dụng công nghệ Tough Solar sẽ được trang bị một tấm pin năng lượng trên mặt số. Tấm pin này sẽ hấp thu ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng từ các nguồn đèn điện để chuyển hóa thành năng lượng điện phục vụ cho các hoạt động bộ máy của đồng hồ. Năng lượng cũng luôn được tích trữ ở tấm pin để dự trữ khi không có ánh sáng.

Casio Edifice ECB-2000NIS-1ADR

Thời gian sử dụng của một chiếc đồng hồ Edifice Tough Solar sau mỗi lần sạc đầy mà không tiếp xúc với ánh sáng sẽ kéo dài từ 6 – 10 tháng, tùy theo đồng hồ có nhiều chức năng tiêu hao năng lượng hay không. Tuy nhiên, đồng hồ Edifice sẽ tự động sạc khi tiếp xúc với ánh sáng, và sẽ báo pin yếu khi gần hết pin để người dùng mang đi sạc.

Với các mẫu đồng hồ Edifice Tough Solar, cánh mày râu có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí thay pin định kỳ. Đặc biệt là không cần phải lo đồng hồ sẽ bị hết pin đột xuất khi đang sử dụng, vì tuổi thọ trung bình của pin năng lượng mặt trời lên tận đến 10 năm.

 

Khả năng chống nước ở độ sâu 100m

Tất cả đồng hồ Casio Edifice đều có khả năng chống nước 10ATM – tương đương ở độ sâu 100M. Một số mẫu đặc biệt còn được trang bị khả năng chống nước đến 200M. Với chỉ số chống nước này thì đồng hồ có thể hoạt động tốt mà không bị vào nước khi đi mưa lớn, đi tắm hoặc đi bơi. Riêng những mẫu đồng hồ chống nước 200M có thể sử dụng khi đi lặn sóng, lướt sóng, tắm biển…

Ngoài chống nước thì Casio Edifice cũng có các chức năng cơ bản khác như: Lịch tự động, đồng hồ báo thức, tín hiệu thời gian hàng giờ. Một số dòng còn có đèn Led để xem giờ và các thông tin cần thiết trong điều kiện thiếu ánh sáng, một số dòng sẽ có bộ nhớ liên lạc gồm tên và số để cho người sử dụng lưu trữ những thông tin liên lạc quan trọng của bạn bè, đối tác.

Casio Edifice ECB-40MP-1ADF

Với những tính năng trên, cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng, đồng hồ Casio Edifice đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông thời hiện đại. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu về phong cách thời trang mà còn có thể đồng hành cùng các quý ông trong các hoạt động giải trí thường ngày như chơi thể thao, tham gia tiệc tùng…

Khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ Casio Edifice mới nhất tại đây.

*** Lưu ý, tất cả đồng hồ Casio Edifice chính hãng tại Việt Nam đều có dán tem chống giả phía sau nắp lưng. Khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm và mua hàng tại các cửa hàng hoặc đại lý phân phối của Anh Khuê Watch – Đại diện phân phối ủy quyền chính thức của Casio tại Việt Nam để tránh mua phải hàng giả, nhái.

Bài viết liên quan

Cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại bằng Bluethooth?

Nhà sản xuất điện tử Nhật Bản Casio sản xuất...

25 Tháng 7,2023

Đồng hồ Edifice là gì?

Edifice là thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi công ty điện...

24 Tháng 7,2023

Phải làm gì khi đồng hồ bị nước vào?

Một số đồng hồ nổi tiếng về khả năng chống...

24 Tháng 7,2023

Waterproof, Water Resistance và Water Resistant là gì?

Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ là một...

14 Tháng 7,2023

Thông số chống nước 1ATM, 3ATM, 5ATM, 10ATM, 20ATM trên đồng hồ là gì?

Thông số chống nước trên đồng hồ là thông số...

14 Tháng 7,2023

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x