https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002153772 Casio phát hành đồng hồ G-SHOCK Liên Minh Huyền Thoại – Casio Anh Khuê Watch

Casio phát hành đồng hồ G-SHOCK Liên Minh Huyền Thoại

Casio phát hành đồng hồ G-SHOCK Liên Minh Huyền Thoại

Hợp tác với trò chơi trực tuyến Global Smash Hit

 


GM-B2100LL

GA-110LL

 

TOKYO, ngày 25 tháng 9 năm 2023 — Hôm nay, Công ty TNHH Máy tính Casio đã công bố phát hành những sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK. Hai chiếc đồng hồ mới — GM-B2100LL và GA-110LL — là sự hợp tác với Riot Games, công ty hàng đầu thế giới về thể thao điện tử, đồng thời là nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến đình đám toàn cầu - Liên minh huyền thoại.

Liên minh huyền thoại là một trò chơi nhiều người chơi mang tính cạnh tranh 5 đấu 5 của Hoa Kỳ. Người chơi điều khiển các nhân vật được gọi là “nhà vô địch” khi họ chiến đấu để vượt qua căn cứ của đối thủ. Sự hấp dẫn của hàng loạt nhân vật, hình ảnh, âm nhạc và nội dung khác đã khiến trò chơi trở thành một trò chơi đình đám trên toàn thế giới.

GM-B2100LL và GA-110LL chống sốc mới, lần lượt dựa trên GM-B2100 hoàn toàn bằng kim loại với viền hình bát giác và GA-110 với mặt số ba chiều đặc biệt, gợi lên thế giới trò chơi chân thực với Liên Minh Huyền Thoại cùng các chi tiết Legends xuyên suốt từ mặt số, vỏ và dây đeo.

 

GM-B2100LL Lấy cảm hứng từ Công nghệ Thế giới Trò chơi

Thiết kế này có sự kết hợp giữa ma thuật và công nghệ Hextech từ thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Gờ và các bộ phận của dây đeo được xử lý bằng lớp sơn bóng lâu năm mang lại vẻ ngoài cũ kỹ theo thời gian. Các điểm nhấn màu xanh lam trên màn hình LCD và kim phút tượng trưng cho màu sắc của công nghệ Hextech.

 

GA-110LL có nhân vật Jinx phổ biến

Nhà vô địch nổi tiếng và lôi cuốn, Jinx, được thể hiện trên viền và dây đeo với tông màu sống động. Dây đeo và kim chỉ báo trên mặt số bên trong ở vị trí 9 giờ gợi nhớ đến tên lửa là vũ khí đặc trưng của Jinx.

Logo trò chơi Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện trên vỏ sau và dây đeo của những chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Casio tiếp tục mở rộng nhóm người hâm mộ G-SHOCK bằng cách cung cấp nhiều mẫu hợp tác mới.

 

Liên Minh Huyền Thoại

Ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2009, trò chơi trực tuyến nổi tiếng này đã thu hút hơn 100 triệu người chơi tích cực mỗi tháng tính đến tháng 9 năm 2016 và ngày nay các đội thi đấu trong các giải đấu quy mô lớn được tổ chức trên khắp thế giới. Trong trò chơi máy tính 5 đấu 5 này, người chơi điều khiển các nhân vật được gọi là “nhà vô địch” và cạnh tranh để chinh phục căn cứ của đối thủ. Liên minh huyền thoại kết hợp lối chơi chiến lược thời gian thực (RTS)*1 nhịp độ nhanh và căng thẳng với các yếu tố RPG, tạo ra cảm giác tốc độ cao. Chất lượng cạnh tranh của nó đã tạo nên tên tuổi trong thể thao điện tử, với các giải đấu chuyên nghiệp được thành lập trên khắp thế giới.

Một nhánh nhỏ của trò chơi điện tử chiến lược trong đó trò chơi tiến triển theo thời gian thực và người chơi lên kế hoạch chiến đấu chống lại kẻ thù. 

 


GM-B2100LL

Special packaging

GA-110LL

Special packaging

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x