https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002253415 Casio phát hành G-SHOCK kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ – Casio Anh Khuê Watch

Casio phát hành G-SHOCK kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Casio phát hành G-SHOCK kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ để ủng hộ những phụ nữ không ngần ngại trước những thách thức.

GMA-P2100 mới nhỏ gọn với thiết kế viền hình bát giác

TOKYO, ngày 19 tháng 2 năm 2024 — Hôm nay, Công ty TNHH Máy tính Casio đã công bố phát hành phiên bản bổ sung mới nhất cho G-SHOCK.

GMA-P2100W nhỏ gọn mới có thiết kế viền hình bát giác mang tính biểu tượng của dòng 2100, được sử dụng tone vàng ngọt ngào của hoa Mimosa để tỏ lòng tri ân Ngày Quốc tế Phụ nữ .

Trong những năm gần đây, Casio đã giảm kích thước đồng hồ G-SHOCK phổ biến để mở rộng phân khúc Gshock với dòng sản phẩm nhỏ gọn hơn mà bất kỳ ai cũng có thể đeo, gửi đi thông điệp mạnh mẽ rằng G-SHOCK dành cho mọi người ,mọi giới tính.

Dựa trên GMA-P2100, chiếc đồng hồ nhỏ gọn có thiết kế viền hình bát giác, GMA-P2100W mới có tông màu vàng nhẹ nhàng gợi nhớ đến hoa mimosa trên tất cả các bộ phận của đồng hồ.

Đồng hồ cũng có chiều dài dây đeo ngắn hơn để phù hợp với cổ tay thanh mảnh hơn và tăng cường sự thoải mái. Gờ và dây đeo được làm bằng nhựa sinh học được sản xuất từ ngô và các nguồn hữu cơ tái tạo khác, được kỳ vọng sẽ giúp giảm tác động đến môi trường. Với thiết kế hộp đặc biệt có màu vàng mimosa, chiếc đồng hồ này sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt của bạn

Là một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm tiếp cận đám đông, G-SHOCK cũng đã ra mắt “WOMEN OF OUR TIME”, một trang web tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt trên nhiều lĩnh vực khác nhau, những người không hề nao núng đối mặt với thách thức cuộc đời và thời gian. các video trên trang web là những mô tả đặc sắc về sự sáng tạo của nghệ sĩ 3D/CG YUKARI, vận động viên G-SHOCK và vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Aori Nishimura, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Sakura Johnson và vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Cocona Hiraki. Đằng sau những thành tích ấn tượng của những người phụ nữ này là sự làm việc chăm chỉ mà họ đã bỏ ra để vượt qua những thất bại và tinh thần đối diện thử thách không ngừng nghỉ của họ. Thương hiệu G-SHOCK tượng trưng cho một thế giới nơi phụ nữ có thể khao khát trở thành bất cứ ai mà họ muốn.

Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra hàng năm vào ngày 8 tháng 3, được Liên hợp quốc công nhận vào năm 1975. Đây là ngày để tôn vinh cơ hội mở rộng cho phụ nữ đóng vai trò có ảnh hưởng trong hòa bình, an ninh và phát triển cũng như nắm giữ các vị trí lãnh đạo trong các lĩnh vực các tổ chức và cộng đồng

Special website

https://gshock.casio.com/intl/contents/unstoppable_me/women-of-our-time/

GMA-P2100W

Special packaging

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x