https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002177778 CASIO trình làng G-SHOCK x TITAN 22 DW-5600TIT – Casio Anh Khuê Watch

CASIO trình làng G-SHOCK x TITAN 22 DW-5600TIT

Kiệt tác đầu tiên kết hợp phong cách thời đại với niềm đam mê bóng rổ

Thể hiện tinh thần 'FLOTG '( Face Of The Group ) và sẵn sàng cho mọi trận chiến phía trước chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, độc quyền này pha trộn giữa văn hóa bóng rổ và phong cách độc đáo của TITAN 22

CASIO Singapore tự hào thông báo về lần hợp tác đầu tiên với TITAN 22 - một đội bóng rổ đầu tiên ở Manila. Là sự hợp tác kết hợp giữa phong cách đô thị, sự đổi mới và tinh thần năng động của văn hóa đường phố với môn thể thao Hoops, G-SHOCK x TITAN22 DW-5600TIT mang đến sự tôn vinh phù hợp cho những ai yêu thích môn thể thao này.

Để tôn vinh tinh thần For Love of the Game của TITAN 22, chiếc đồng hồ hợp tác này tích hợp biểu tượng quả đấm sét của Hoops vào thiết kế vượt thời gian của DW-5600, trang trí cả mặt đồng hồ và dây đeo bằng họa tiết tia sét nguyên bản. Điều đó thể hiện tinh thần không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ và thành tựu , sống theo giá trị TITAN 22.

Với vòng kim loại tròn đặc trưng của CASIO, chiếc đồng hồ này gợi nhớ đến tinh thần vô địch của TITAN 22, thể hiện qua viền vàng rực rỡ. Sự đồng nhất thể hiện từ chiếc hộp riêng biệt vàng rực , đường viền mặt đồng hồ G-SHOCK DW-5600 ánh vàng và biểu tượng mảnh tia sét của TITAN 22 cùng là dòng chữ in đậm truyền cảm hứng có nội dung 'World Champions' được khắc trên mặt sau và dây đeo.

Hãy cùng chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ này, nơi thế giới của CASIO và TITAN22 gặp nhau trong sự tôn vinh phong cách, niềm đam mê và sự đổi mới.


Case Back Engraving (Logo)

DW-5600TIT

Packaging

GIỚI THIỆU TITAN 22

Được thành lập vào năm 2010, TITAN 22 là đội bóng rổ đầu tiên có trụ sở tại Manila, Philippines. Họ truyền cảm hứng cho những người có cùng niềm đam mê với trò chơi thông qua những sản phẩm, câu chuyện và trải nghiệm tốt nhất. Với sáu nơi bán lẻ và ba tiệm cắt tóc được chọn lọc, TITAN 22 Spaces đóng vai trò là biểu tượng đỉnh cao cho thương hiệu. For Love of the Game là tinh thần TITAN 22; cam kết luôn đặt tình yêu dành cho môn thể thao hoops lên hàng đầu. Đó là nơi trú ẩn an toàn cho những người sống và hít thở với bóng rổ. Từ các đấu trường cháy vé, đến các giải đấu cấp trung học, đến các phòng tập thể dục tồi tàn và các sân đường phố vắng người, tinh thần của trò chơi đều như nhau..

GIỚI THIỆU G-SHOCK

Với sứ mệnh của người kiến tạo, Mr. Ibe đã tạo ra chiếc đồng hồ không thể phá vỡ, G-SHOCK là chiếc đồng hồ khiến cả thế giới choáng váng với khái niệm về độ bền thách thức logic chế tạo đồng hồ thông thường. G-SHOCK tạo ra những chiếc đồng hồ có công nghệ tiên tiến có thể chống lại trọng lực, nhiệt độ đóng băng, áp suất nước cao và từ trường, những chiếc đồng hồ được chế tạo để tồn tại mãi mãi thông qua việc không ngừng theo đuổi độ bền. Ra mắt vào năm 1983, G-SHOCK đã kỷ niệm 35 năm thành lập vào năm 2018 và đồng hồ của hãng đã bán được hơn 100 triệu chiếc tại hơn 100 quốc gia trong thời gian đó. Bộ sưu tập G-SHOCK Premium sử dụng các tiêu chuẩn cao nhất về kỹ thuật và thử nghiệm nghiêm ngặt tại trung tâm thiết kế ở Yamagata, Nhật Bản để đảm bảo rằng mọi chi tiết đều đúng với ý tưởng ban đầu, đồng thời sự kết hợp giữa vật liệu tốt và kiểu dáng mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng tối ưu.

Xem sản phẩm tại đây: G-SHOCK x TITAN 22 DW-5600TIT
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x