https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002217632 CASIO tung series các mẫu đồng hồ độc đáo cho mùa lễ hội cuối năm – Casio Anh Khuê Watch

CASIO tung series các mẫu đồng hồ độc đáo cho mùa lễ hội cuối năm

CASIO tung series các mẫu đồng hồ độc đáo dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm – Sản phẩm đã chính thức lên kệ tại Casio Anh Khuê Watch

Thương hiệu đồng hồ CASIO đình đám vừa cho ra mắt series các mẫu đồng hồ với thiết kế màu sắc và họa tiết lạ mắt để chuẩn bị cho dịp lễ hội cuối năm. Các sản phẩm này chính thức có mặt tại hệ thống của nhà phân phối độc quyền và duy nhất ở Việt Nam – Anh Khuê Watch.

Có mặt trên thị trường được gần 40 năm, Casio không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm trên thế giới, mà còn là “cha đẻ” của chiếc đồng hồ G-SHOCK - biểu tượng cho sự bền bỉ, cứng cáp. 

Hòa chung với không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, các brand thời trang đều gấp rút chuẩn bị những bộ sưu tập mới. CASIO cũng đã kịp tung ra cho các fan của mình những series đồng hồ cực đẹp mắt với nhiều thiết kế ấn tượng.

Một bầu trời đêm thu nhỏ trong BGA-290DS

Cũng giống với các mẫu đồng hồ phiên bản BGA-290 trước đây của Casio, Bộ sưu tập BGA-290DS có kích thước nhỏ vỏ mỏng chỉ dày 10,1mm nhưng viền mạ kim loại, cùng với trọng lượng nhẹ 33 gram, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo cho các bạn nữ năng động.

Chúng được thiết kế theo xu hướng hiện đại với gam màu nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh pastel và màu trắng. Đây đều là những màu không quá chói, lấy ý tưởng từ màu sắc của bầu trời đêm.

Phần mặt rộng dễ dàng nhìn thấy thông số, hình ảnh của mặt trăng cùng những ngôi sao thường xuất hiện trên bầu trời, ở ngay bên trong mặt đồng hồ. Ngoài ra, dải màu có hiệu ứng chuyển đổi thể hiện cho sự thay đổi màu sắc thường thấy trên bầu trời.

Đối với dịp cuối năm nhiều ngày kỷ niệm này, BGA-290DS vừa là phụ kiện, vừa là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc may mắn đến người nhận.

Cùng style gọn nhẹ này không thể bỏ qua series BGD-565U. Chiếc đồng hồ này được phát triển và giữ nguyên các ưu điểm từ mẫu tiền nhiệm cơ bản là BGD-565. Tuy nhiên, chúng được tối ưu về thiết kế để trở nên gọn nhẹ nhất có thể với độ dày vỏ 10,3mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn có 30 gram. Ngoài ra, chúng vẫn đầy đủ các tính năng thường gặp trên các dòng đồng hồ BABY-G của Casio như khả năng chống nước đến 100 mét, chống va đập, chống sốc hay đèn led siêu sáng,…

Sắc màu thiên nhiên xuất hiện trong thiết kế đồng hồ

Nếu chỉ nói về sự sáng tạo, Casio không làm cho fan thất vọng khi mỗi mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập GMA-S2100NC, GMD-S5600NC đều mang màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Những mảng màu này sắp đặt một cách hài hòa, cảm hứng từ màu của cây cỏ, hoa lá trong tự nhiên.

Về hình thức bên ngoài, GMA-S2100 nhỏ gọn trong thiết kế hình bát giác trẻ trung, còn GMD-S5600 lại sở hữu mặt vuông huyền thoại. Mẫu GMA-S2100NC sử dụng hình ảnh lá húng quế cho kim nhỏ ở vị trí 9 giờ, trong khi đó, GMD-S5600NC lại có một mẫu thảo mộc được in trên mặt số.

Phần bezel và dây đeo của bộ sưu tập này làm từ chất liệu nhựa sinh học (một nguyên liệu chiết xuất từ ngô và các nguồn tài nguyên hữu cơ tái tạo khác), hy vọng sẽ giúp giảm lượng khí CO2 và các ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Với tone màu trầm tính và họa tiết tương đối đơn giản, cả GMA-S2100NC và GMD-S5600NC đều là lựa chọn phù hợp cho những ai đang theo đuổi tối sống giản (Minimalism).

Cập bến sớm nhất tất cả các bộ sưu tập new arrival của CASIO tại Anh Khuê Watch

Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính hãng đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Anh Khuê Watch tự hào là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ CASIO của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam, với hệ thống hơn 50 cửa hàng bán lẻ.

Chính vì vậy, những sản phẩm đồng hồ CASIO chính hãng do Anh Khuê Watch phân phối luôn đi kèm tem vàng chống hàng giả và tag bảo hành điện tử. Điều này sẽ giúp khách hàng được sử dụng các mẫu đồng hồ mới nhất, chất lượng nhất cùng chính sách bảo hành và hậu mãi xứng đáng với số tiền.

Xem ngay bộ sưu tập hàng mới về tại Casio Anh Khuê Watch: https://www.anhkhuewatch.com.vn/collections/all

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x