https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002186306 G-SHOCK x Temple of Skate – Casio Anh Khuê Watch

G-SHOCK x Temple of Skate

Chiếc đồng hồ hợp tác G-SHOCK x Temple of Skate mới nhất của CASIO thể hiện sự kết hợp giữa văn hóa trượt ván địa phương, nghệ thuật đại chúng và mẫu G-shock truyền thống.

“Thrills and Spills” - Lấy cảm hứng từ môn trượt băng và thái độ không sợ hãi.

Kết hợp đầy phá cách giữa phong cách và sự đổi mới, G-SHOCK và Temple of Skate (@templeofskate), một bộ sưu tập nghệ thuật trượt ván được minh họa bởi nghệ sĩ địa phương Tuck Wai, rất vui mừng được công bố một chiếc đồng hồ hợp tác độc đáo và độc quyền với sự pha trộn đầy sáng tạo giữa phong cách, văn hóa và tính năng vượt trội.

Sự hợp tác này kết hợp nghệ thuật đặc biệt của Temple of Skate lấy từ đồ họa ván trượt cổ điển vào cuối những năm 80, nghệ thuật Lowbrow và nghệ thuật Nhật Bản với chiếc đồng hồ CASIO G-SHOCK DW-5600 vượt thời gian. Kết quả là sự pha trộn hài hòa, gói gọn tinh thần phiêu lưu, mang đến cho những người đam mê cả hai thương hiệu một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp và hợp thời trang, được gọi là G-SHOCK x Temple of Skate DW-5600TOS.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này tự hào với màu đen cổ điển được trang trí bằng logo Temple of Skate tương phản trên nền bạc của mặt đồng hồ. Dây đeo đồng hồ mang khẩu hiệu "THRILLS & SPILLS", nhằm nhắc nhở người đeo rằng đã đến lúc thực hiện một cuộc phiêu lưu thú vị.

Đèn nền EL chiếu sáng quả bí ngô cười.

Chỉ cần nhấn nút đèn, đèn nền EL sẽ hiển thị một quả bí ngô mặt cười, tăng thêm chút thú vị cho trải nghiệm xem giờ hiện hành của bạn. Đó là một sự kết hợp tinh tế cho tinh thần nổi loạn của môn trượt ván.

Mặt sau của đồng hồ có logo Temple of Skate được khắc đặc biệt cùng với thiết kế quả bí ngô mặt cười, một biểu tượng ma quái thú vị.

Special Packaging

Để nâng cao trải nghiệm tổng thể cho khách hàng, đồng hồ được đựng trong chiếc hộp đặc biệt bao gồm hộp bên ngoài màu gỗ và hộp bên trong màu trắng. Chúng được tạo điểm nhấn bằng những quả bí ngô mặt cười và Temple of Skate, tạo nên trải nghiệm thú vị và hấp dẫn ngay từ khi bạn mở hộp.

ABOUT TEMPLE OF SKATE

Temple of Skate, được thành lập bởi Tuck Wai người Singapore, là một thương hiệu phong cách sống có trụ sở tại Singapore nhằm tôn vinh nghệ thuật trượt ván và văn hóa đô thị thông qua các hình in, tạp chí, quần áo và phụ kiện. Cách thể hiện sáng tạo của nghệ sĩ, chịu ảnh hưởng của đồ họa ván trượt cổ điển, nghệ thuật Low Brow(Lowbrow Art  một phong trào nghệ thuật đường phố (underground) tại Los Angeles – California cuối những năm 60), và nghệ thuật Nhật Bản, là một sự pha trộn quyến rũ đã thu hút được sự chú ý trên toàn cầu. Được biết đến với những thiết kế táo bạo và uy tín về chất lượng, nghệ thuật từ Temple of Skate ngày càng phát triển hơn với người hâm mộ.

Xem chi tiết sản phẩm: ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK DW-5600TOS23-1DR CHÍNH HÃNG

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024

Casio phát hành BST G-SHOCK xuân hè 2024Với ĐẠI SỨ...

21 Tháng 3,2024

TỈ PHÚ BILL GATES VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ CASIO CÓ GIÁ BÌNH DÂN

Bill Gates – Doanh nhân, nhà từ thiện và phát...

11 Tháng 3,2024

Đồng hồ tái tạo Casiotron phiên bản giới hạn - TRN-50-2A

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio: Đồng...

07 Tháng 3,2024

Các triều đại đồng hồ Casio

1974 Casiotron : Sự ra đời của đồng hồ CasioBản...

07 Tháng 3,2024

Kỷ niệm 50 năm ra mắt đồng hồ Casio

HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIANĐồng hồ chỉ đơn giản cộng...

07 Tháng 3,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x